Cách download ảnh từ google drive về máy tính đơn giản

Hướng dẫn cách download ảnh từ google drive về máy tính cho người mới, bạn chỉ cần vài thao tác để thực hiện thành công

Ở bài viết cách đăng ảnh lên google. Mình đã hướng dẫn cách up ảnh lên hệ thống Google rất chi tiết. Trong trường hợp ảnh / chị cần tải ảnh về máy tính thì xem hướng dẫn ở bên dưới nhé.

Cách download ảnh từ google drive

Ở đây, chúng ta sẽ có 2 trường hợp là ảnh nằm trong tài khoản của mình và của người khác.

Download từ Google của mình

Đối với những bức ảnh đang nằm trên tài khoản của mình thì rất dễ xử lý. Bạn vào https://drive.google.com/, đăng nhập vào tài khoản.
Sau đó, quý vị tìm kiếm ảnh cần tải về máy tính. Bạn Click phải chuột vào nó và chọn Tải xuống là xong.
cách download ảnh từ google drive
cách download ảnh từ google drive


Download từ Google Drive của người khác

Điều kiện bắt buộc

Bạn chỉ có thể tải ảnh trên Google của người khác khi họ cho phép mà thôi. Cụ thể là chủ nhân tấm ảnh đó thiết lập chế độ chia sẽ công khai. Anh / chị có thể tìm hiểu thêm tại bài viết chia sẻ file qua google drive

Ví dụ thực tế

Đường link ảnh bên trên mình đã thiết lập chế độ chia sẽ công khai. Bạn hãy click vào đó để tìm hiểu thêm nhé.

Bây giờ, anh chị chỉ cần để chuột máy tính vào tấm ảnh là sẽ thấy được nút Tải xuống trên gốc màn hình.

Lời kết

Cách download ảnh từ google drive là rất đơn giản. Tuy nhiên, ảnh nằm trong tài khoản của người khác thì chúng ta không thể tự quyết định được.

No comments

Home